Thursday, September 18, 2008

God's will

bakit ba ako nagkakaganito?
nalilito talaga ako.
masaya. malungkot.at pilit na pigilan ang pagkakilig.
nakakainis talaga!
kaya ba ako ganito dahil gusto na kitang makilala?
hahaha!!! grabe! nahihiya ako habang nagtype ng mga salitang to.
para pa ngang nagblush ako e.
sino ka kaya?
nakasalubong na kaya kita?
nakasabay na kaya kita sa jip?
naging magkaklase na kaya tayo sa PE?
siguro anjan ka lang sa tabi tabi...
bakit kaya ang tagal mong magpakilala?
kanina pa ako naghihintay. sna wag ka naman malate.
ako lang ba ang naghihintay?
o ikaw talaga ang naghihintay sa akin?
ay ewan.
sana magmit na tayo sa personal.
pero tuwing iniisip ko yun parang ayoko pa.
parang d pa pala ako handa.
d ko alam kung kelan ako magiging handa.
iniisip ko na baka nalulungkot lang ako ngayon kaya hinahanap na naman kita.
lilipas din ito.
alam ko.
bsta wag ka ma late ha?

No comments: